น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่ใคร ๆ ยิ่งดื่ม ก็ยิ่ง หลงรัก
Share: facebook_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่ใคร ๆ ยิ่งดื่ม ก็ยิ่ง หลงรัก line_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่ใคร ๆ ยิ่งดื่ม ก็ยิ่ง หลงรัก twitter_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่ใคร ๆ ยิ่งดื่ม ก็ยิ่ง หลงรัก messenger_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่ใคร ๆ ยิ่งดื่ม ก็ยิ่ง หลงรัก

น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่ใคร ๆ ยิ่งดื่ม ก็ยิ่ง หลงรัก


เราสามารถ เลือกสิ่งที่ดี ต่อร่างกายได้ง่าย ๆ เพื่อสุขภาพของเรา อย่างเช่น การเลือกดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ที่ใคร ๆ ยิ่งดื่ม ก็ยิ่ง หลงรัก ต้องลองแล้วนะ

 

น้ำอัลคาไลน์ น้ำดื่ม ทางเลือกที่ดี คืนความสดชื่น พร้อมแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เป็นน้ำธรรมชาติ ที่ผ่านกระบวนการ การแยกองค์ประกอบทางเคมี ของน้ำ โดยใช้ไฟฟ้าเข้ามาช่วย หรือที่เรียกว่ากระบวนการ อิเล็กโทรลิซิส ( Electrolysis ) เป็นการปล่อยกระแสไฟฟ้าโดยตรง ไปในน้ำ ผ่านแผ่นตัวนำไฟฟ้า ขั้วลบ จึงทำให้ได้ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มี แร่ธาตุ ที่มีความเป็น ด่าง ได้แก่ แคลเซียม โซเดียม  แมกนีเซียม และ โพแทสเซียม ซึ่ง แร่ธาตุ เหล่านี้ ล้วนเป็น ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย เป็นอย่างมาก

 

 

 

 

 

ซึ่งในการผลิต น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้น ได้ผ่านกระบวนการ การแยกน้ำ ด้วยไฟฟ้า ที่มีชื่อเรียกว่า กระบวนการ อิเล็กโทรลิซิส โดยทำให้กลุ่ม โมเลกุล ในน้ำ นั้นลดลง จากปริมาณ 11 - 13 โมเลกุล ต่อกลุ่มน้ำ ให้ลดเหลือ แค่เพียง 6 โมเลกุล ต่อกลุ่มน้ำ ซึ่งนี่เอง เป็นสาเหตุ ที่ทำให้ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) นั้น มีขนาดโมเลกุล ที่เล็กกว่า น้ำธรรมดาทั่ว ๆ ไป หากคุณดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง เข้าไปสู่ร่างกาย ก็จะสามารถ ดูดซึม น้ำ เข้าไปยังเซลล์ ได้ดีมาก ๆ จึงทำให้ ร่างกาย ได้รับ ความชุ่มชื้น และนี่เองที่คืนความสดชื่น ที่ดีกว่าเดิม อีกด้วยค่ะ

 

น้ำที่เราดื่ม ในแต่ละวัน ควรเป็น น้ำ ที่มีความสะอาด บริสุทธิ์ มีความ กรด ด่าง ของ น้ำ อยู่ในค่าที่เหมาะสม คือมี ค่า pH เป็นกลาง อย่างเช่น น้ำเปล่า น้ำแร่ ไปจนถึง น้ำที่มี ค่า pH เป็น ด่าง อ่อน ๆ อย่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มี ค่า pH 8.0 - 9.0

 

 

 

 

นอกจากจะช่วยเพิ่ม ความสดชื่น ให้กับ ร่างกาย ได้แล้ว ยังช่วย ปรับสมดุล กรดเกินใน ร่างกาย ช่วยให้กระเพาะอาหาร ผลิตน้ำย่อย ที่มีความเป็น กรดสูง จากนั้น ร่างกาย ก็จะผลิต Bicarbonates ที่มีความเป็น ด่าง ที่สูงมาก ก็จะถูกดูดซึม ไปเข้าสู่กระแสเลือด และไหลเวียน ไปทั่วทั้งร่างกาย จึงช่วยให้ ร่างกาย ได้คืนความสมดุล คืนความสดชื่น ช่วยฟื้นฟูร่างกาย และยังช่วยลดกรดที่เป็นพิษในเลือด ช่วยต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุ ของการเกิดโรคต่าง ๆ ได้ดีมากอีกด้วย

 

ประโยชน์ของ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยชะลอวัย ชะลอการเสื่อมของร่างกาย ซึ่ง น้ำดื่มอัลคาไลน์  มีประจุลบที่สูงเพราะเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี และเป็นธรรมชาติ ที่ช่วยลดการเสื่อมของเซลล์ร่างกาย ได้เป็นอย่างดี ดังนั้น ประโยชน์ จาก น้ำอัลคาไลน์ ช่วยลดการเสื่อมชะลอวัย และการเสื่อมของวัย เช่น โรคกระดูกพรุน ไขข้อ ที่เกิดจากการถูกทำลายของเซลล์ในร่างกาย เพราะฉะนั้น ประโยชน์ ของการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ จะช่วยปรับสมดุลกรดของเสียในร่างกาย

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water) ช่วยขับล้างสารพิษ และระบบขับถ่าย ประโยชน์ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยบรรเทาอาการท้องผูกและสามารถนำเอากรดของเสียออกจากเซลล์ร่างกาย และยังล้างสารพิษในร่างกายอีกด้วย จึงทำให้ระบบขับถ่ายในร่างกายทำงานได้ดียิ่งขึ้น และยังผลให้การดูดซึมอาหาร การเผาผลาญของร่างกายดีขึ้น และ ยังเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของ ร่างกาย ได้ดีทีเดียว

 

ดื่มแล้ว ดีต่อร่างกายแบบนี้นี่เอง ใคร ๆ ก็เลยหลงรัก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water) ยังไงละคะ แล้วคุณล่ะ ได้ลองดื่มหรือยัง ?

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ท้องผูก ถ่ายยาก แก้ได้ ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

สดชื่น ต้อนรับ เช้าวันใหม่ ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )


บทความที่แนะนำ