alkaline-drinking-water-many-benefits-clean-balanced-for-a-body
Share: facebook_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ประโยชน์มากมาย สะอาด ปรับสมดุล เพื่อร่างกาย line_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ประโยชน์มากมาย สะอาด ปรับสมดุล เพื่อร่างกาย twitter_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ประโยชน์มากมาย สะอาด ปรับสมดุล เพื่อร่างกาย messenger_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ประโยชน์มากมาย สะอาด ปรับสมดุล เพื่อร่างกาย

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ประโยชน์มากมาย สะอาด ปรับสมดุล เพื่อร่างกาย


หากคุณรักสุขภาพ ชอบดูแลตนเอง ต้องนี่เลย เพียงแค่ดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำดื่มที่มากไปด้วยประโยชน์ สะอาด ปรับสมดุล เพื่อร่างกาย สู่สุขภาพดี

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เป็นน้ำดื่ม ที่มีค่าของ ความเป็นด่าง และ มีแร่ธาตุ ที่ร่างกาย ของมนุษย์ ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น แคลเซียม, โซเดียม, แมกนีเซียม และ โพแทสเซียม  โดยแร่ธาตุ ที่มีประโยชน์เหล่านี้ ไม่สามารถพบได้ ในน้ำดื่มทั่ว ๆ ไป หรือว่า น้ำประปา ก็ไม่ได้ ปรากฎว่ามี แร่ธาตุเหล่านี้ ซึ่งดื่มแล้ว แน่นอนว่า ส่งผลดี ที่มากกว่า ผลเสีย ต่อร่างกายอย่างแน่นอน

 

 

โดย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำที่มี โมเลกุล ขนาดเล็ก ทำให้ง่าย ต่อการ ดูดซึม แร่ธาตจากสารอาหารต่าง ๆ ที่เราได้ทานเข้าไปในร่างกาย อีทั้ง ยังง่าย และสะดวก ต่อการดูดซึมไปใช้ ยังส่วนต่างๆ ภายใน ร่างกาย ทำให้ เป็นน้ำที่ มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ ที่มากกว่า น้ำดื่ม แบบธรรมดา

 

 

 

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้น มีความเป็น กรดและด่าง ที่สมดุล ที่พอเหมาะสม ต่อร่างกาย ของมนุษย์ โดย น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะเข้าไป ช่วยป้องกัน ร่างกาย ของมนุษย์ จากการ ทำลาย ของกรดส่วนเกินต่าง ๆ สามารถช่วยฟื้นฟู ร่างกาย ด้วยการ ชะล้าง ของเสีย ที่ลงลึกถึง ระดับเซลล์ อีกทั้ง ช่วยต่อต้าน อนุมูลอิสระ ทำให้ร่างกาย ของมนุษย์ สามารถ สร้างภูมิคุ้มกัน ได้แข็งแรง อย่างมากยิ่งขึ้น มีประโยชน์ ต่อทุกเพศ และทุกวัย

 

 

 

 

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กับประโยชน์ ที่หลากหลาย มีอะไรบ้างนั้น ไปดูเลย

 

1. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยบำรุง ระบบ ย่อยอาหาร

แร่ธาตุ โพแทสเซียม ที่มีใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถ ช่วยทำให้ กระเพาะอาหาร มีความ แข็งแรง และยังกระตุ้น ให้ลำไส้ สามารถ ดูดซึม สารอาหาร ได้ดียิ่งขึ้น แต่ถ้าร่างกาย มีโพแทสเซียม ไม่เพียงพอ ก็จะส่งผล ให้เกิดอาการ ท้องผูก หรือ ท้องอืดได้

 

2. น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยเสริมสร้าง กระดูก

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้นมีแร่ธาตุ แคลเซียม ที่มากพอ ที่จะเป็นตัวช่วย ในการ ซ่อมแซม โครงสร้าง ของกระดูก ภายใน ร่างกาย ของเรา อีกทั้ง แคลเซียม ที่มีอยู่ใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยเติมเต็ม ความหนาแน่น ให้กับกระดูก ส่งผลให้ เซลล์กระดูก แข็งแรงขึ้น

 

3. น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยรักษา กรดไหลย้อน

ปัญหา กรดไหลย้อน มักเป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้น ได้บ่อยๆ โดยส่วนใหญ่ มักเป็น ในช่วง ระยะเวลา กลางคืน ในระหว่าง นอนหลับ แต่การดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ซึ่งเป็นน้ำ ที่มีความ เป็นด่างสูง ก็จะสามารถ ช่วยปรับ สมดุลกรด ในกระเพาะอาหาร และไม่ทำให้ เกิดอาการ กรดไหลย้อน กลับมาที่ หลอดอาหารได้

 

ช่วยร่างกาย ในการรักษาสภาวะสมดุล ของร่างกาย จึงทำให้ร่างกายนั้น ทำงานได้อย่างปกติ ซึ่งเป็นอีกปัจจัยหนึ่ง ที่ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะสามารถช่วยให้ร่างกาย สามารถต่อต้านโรคภัยต่าง ๆ ได้อย่างดีเลยค่ะ

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้ผิวพรรณ

น้ำอัลคาไลน์ ประโยชน์ที่ดี ต่อสุขภาพ มากกว่า การปรับสมดุล


บทความที่แนะนำ