น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้ผิวพรรณ
Share: facebook_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้ผิวพรรณ line_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้ผิวพรรณ twitter_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้ผิวพรรณ messenger_share น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้ผิวพรรณ

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้ผิวพรรณ


การเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้ผิวพรรณ ไม่ใช่แค่ ดูแล จากภายนอก เท่านั้น การดูแล จากภายใน อย่างการ เลือกดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก็สามารถ ช่วยได้

alkaline-water-drink-helps-to-add-moisture-to-the-skin

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จะมีโมเลกุล ของน้ำ ที่มีขนาดเล็ก เนื่องจาก ได้ผ่าน กระบวนการอิเล็คโทรลิซิส ( Electrolysis ) ที่จะทำให้ กลุ่มของ โมเลกุล ภายในน้ำ ลดลง จากปริมาณ 11 - 13 โมเลกุล ต่อกลุ่ม ให้ลดเหลือ เพียง 6 โมเลกุล ต่อกลุ่ม เท่านั้น น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จึงจัดอยู่ใน น้ำดื่มที่มี โมเลกุล ขนาดเล็ก ( Micro cluster ) หรือ เรียกว่า กลุ่มน้ำหกเหลี่ยม ( Hexagon water ) ซึ่งจะมี ขนาดโมเลกุล ที่เล็กกว่า น้ำดื่ม ธรรมดา ทั่วไป โดยที่ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เมื่อดื่มเข้าสู่ ภายใน ร่างกายแล้ว จะดูดซึม ได้ง่าย ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้ผิวหนัง ช่วยให้ รู้สึก สดชื่น ดีกว่าเดิม เพราะว่า มีตัวนำพา สารอาหาร เข้าสู่เซลล์ เพื่อช่วยเผาผลาญ ได้รวดเร็ว มากยิ่งขึ้น และ ยังช่วย ทำให้เซลล์ สามารถ ขับของเสีย ออกมา ซึ่งเป็น การช่วย ขับของเสีย ออกจาก ในร่างกาย

alkaline-water-drink-helps-to-add-moisture-to-the-skin

ประโยชน์ ที่ได้จาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีโมเลกุล ขนาดเล็ก จะช่วย ทำให้ แก้กระหาย ( Hydration ) และ แก้อาการ ขาดน้ำ ( Dehydration ) ได้อย่าง รวดเร็ว เพราะว่า โครงสร้าง โมเลกุล ขนาดเล็ก จะซึมผ่าน เข้าออกเซลล์ ได้สะดวกกว่า และ มีประสิทธิภาพ โดยการ แทรกผ่าน เยื่อหุ้มเซลล์ ได้อย่าง รวดเร็ว สามารถ นำพา สารอาหาร และ ออกซิเจน เข้าไป และ ยังนำ คาร์บอนไดออกไซด์ และ ของเสีย ชนิดต่าง ๆ ออกมา จากเซลล์ เพื่อนำไป ทิ้งนอก ร่างกาย ได้อย่าง สะดวก

 

นอกจากนี้ การดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ยังเป็นการ ช่วยรักษา และ ช่วยป้องกัน การเกิดสิว ในทางอ้อม ได้อีกด้วย เนื่องจาก หากร่างกาย ของมนุษย์ ขาดน้ำ จะทำให้ ระบบ ขับของเสีย สารพิษ จากไต และ ลำไส้  ทำงาน ไม่เต็ม ประสิทธิภาพ สารพิษ ที่ตกค้าง ภายใน ร่างกาย ของมนุษย์ ก็จะถูกขับ ออกมา ตามทางผิวหนัง หรือ รูขุมขนแทน จึงทำให้ รูขุมขน เกิดการ อุดตันขึ้น และ ทำให้ เกิดการ อักเสบได้

 

ดังนั้น ควรดื่มน้ำ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ในปริมาณ ที่เพียงพอ ต่อความ จำเป็น ของร่างกาย เพื่อช่วยให้ การทำงาน ของไต และ ลำไส้นั้น เป็นไปอย่าง มีประสิทธิภาพ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ ประโยชน์ที่ดี ต่อสุขภาพ มากกว่า การปรับสมดุล

ท้องผูก ถ่ายยาก แก้ได้ ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )


บทความที่แนะนำ