ท้องผูก ถ่ายยาก แก้ได้ ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )
Share: facebook_share ท้องผูก ถ่ายยาก แก้ได้ ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) line_share ท้องผูก ถ่ายยาก แก้ได้ ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) twitter_share ท้องผูก ถ่ายยาก แก้ได้ ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) messenger_share ท้องผูก ถ่ายยาก แก้ได้ ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

ท้องผูก ถ่ายยาก แก้ได้ ด้วยการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )


อยากจะแนะนำ อีกสิ่งดี ๆ เพื่อ บอกต่อ ประโยชน์ให้แก่ทุก ๆ คน ว่า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กับ ระบบ ขับถ่าย ภายใน ร่างกาย จึงมีความ สัมพันธ์ และ มีประโยชน์ ต่อกันและกัน เป็นอย่างมาก เพราะในเมื่อ ทุกคน ทราบกันดี ว่าน้ำที่เรา ใช้ดื่ม ใช้กิน มีความสำคัญ ต่อร่างกาย มากขนาดไหน ดังนั้น คุณภาพ ของน้ำ ที่ใช้ดื่ม ก็เป็น เรื่องสำคัญ ไม่แพ้กับ ปริมาณ ของน้ำ ที่เราดื่ม เช่นกัน เราจึงควร เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เพื่อช่วยปรับ ระบบ ขับถ่าย ในร่างกาย ให้ดีขึ้น และ ช่วยขับ ของเสีย ออกไป จนหมดสิ้น

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีแร่ธาตุ ที่เป็น ประโยชน์ ต่อร่างกาย อย่างเช่น แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และ โพแทสเซียม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีโมเลกุล ขนาดเล็ก จึงทำให้ สามารถ ละลายแร่ธาตุ ที่มีประโยชน์ ออกมาจาก อาหาร ได้อย่างดี และ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถ ซึมเข้า สู่เซลล์ ภายใน ร่างกาย ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง หลังจากการ ออกกำลังกาย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยลด อาการ ขาดน้ำ ช่วยกำจัด ความอ่อนเพลีย เพราะแร่ธาตุ สามารถ ซึมเข้าสู่ ร่างกาย ได้อย่าง รวดเร็ว

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จะช่วย ขับล้าง สารพิษ ออกจากเซลล์ ได้ง่าย เนื่องจาก กลุ่มโมเลกุล ที่มีขนาด เล็กลง จึงซึมเข้า สู่เซลล์ ได้ง่าย ก็สามารถ ออกจากเซลล์ ได้ง่าย เช่นเดียวกัน และ สามารถ นำเอากรด ของเสีย ที่เซลล์ เผาผลาญ ขับล้าง ออกจากเซลล์ เข้าสู่ กระแสเลือด และ กำจัดออก ทางไต ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ ผู้ที่ ทดลองดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นครั้งแรก อาจจะ มีผลข้างเคียง อาการ มึนงง เนื่องจาก การที่น้ำ ถูกดูดซึม และ ทำการ ขับของเสีย ออกมา ในเวลา อันรวดเร็ว ทำให้ ร่างกาย เกิดปฏิกิริยา ตอบสนอง แบบฉับพลัน นั่นเอง

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ยังมีประโยชน์ ดี ๆ อีกมากมาย ไปดูกันดีกว่า จะมีประโยชน์ ในเรื่องอะไรกันบ้าง

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ต้านอนุมูลอิสระ

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ล้างสารพิษในร่างกาย

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยทำความสะอาดลำไส้ได้ดี ลดปัญหาไขข้อเสื่อม และไขข้ออักเสบ

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยทำให้การดูดซึมอาหาร การเผาผลาญอาหารดีขึ้น  รวมทั้งเพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยเจือจางความเป็นกรดในร่างกาย

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ทำให้เซลล์ภายในร่างกายเกิดความสมดุล และสุขภาพดี

- น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ทำให้ออกซิเจนในร่างกายสูงช่วยให้กระบวนการสร้างพลังงานมากและเร็วขึ้น

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water น้ำดื่มที่ใครๆหลายๆคนมองข้าม

ดื่มน้ำ น้อยไม่ดี ลองหันมา ดื่ม น้ำอัลคาไลน์

 


บทความที่แนะนำ