สุขภาพดี เริ่มด้วย การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )
Share: facebook_share สุขภาพดี เริ่มด้วย การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) line_share สุขภาพดี เริ่มด้วย การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) twitter_share สุขภาพดี เริ่มด้วย การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) messenger_share สุขภาพดี เริ่มด้วย การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

สุขภาพดี เริ่มด้วย การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )


การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จะช่วย ในเรื่อง ปรับสมดุล ร่างกาย อีกทั้ง ยังมีประโยชน์ ที่ดีต่อ สุขภาพ ของเรา มากกว่านั้น

good-health-starts-with-drinking-alkaline-water

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถ ซึมเข้าไป ปรับสมดุล ความเป็นกรด ภายใน ร่างกาย ที่เกิดได้จาก ความเครียด ความกังวล หรือ อาหาร จานด่วน น้ำอัดลม กาแฟ เหล้า บุหรี่ รวมถึง มลพิษ ชนิดต่าง ๆ และ นี่ก็คือ สาเหตุ ที่ทำให้อ้วน และ มีไขมัน ส่วนเกิน ดังนั้นแล้ว การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วย ในเรื่อง ปรับสมดุล กรดเกิน ภายใน ร่างกาย นอกจากนี้ ยังช่วย ทำให้ กระเพาะอาหาร สามารถ ผลิตน้ำย่อย ที่มีความ เป็นกรดสูง แต่ก็ ตรงกันข้ามกัน กับร่างกาย ก็จะผลิต Bicarbonate ซึ่งจะมี ความเป็นด่างสูง โดยจะถูก ดูดซึม เข้าสู่ กระแสเลือด และ มีการ ไหลเวียน ไปทั่ว ร่างกาย ที่เป็นผลดี ในการ ปรับสมดุล กรดด่าง ภายใน ร่างกาย เป็นอย่างดี

 

ถึงอย่างไรก็ตาม เราก็ ไม่ควรดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ทันที ทันใด หลังจากที่เพิ่ง ทานอาหาร อิ่มใหม่ ๆ  เพราะว่า จะทำให้ ลดความ เข้มข้น ของน้ำย่อย ภายใน กระเพาะอาหาร

good-health-starts-with-drinking-alkaline-water

เนื่องด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่ผลิตได้จาก กระบวนการ อิเล็คโทรลิซิส ( Electrolysis ) ที่จะมี ประจุลบสูง เป็นสารต้าน อนุมูลอิสระ ( Anti Oxidant ) ชั้นเยี่ยม ที่จะช่วย ลดการเสื่อม ของเซลล์ และ ดีเอ็นเอ ( DNA ) ภายใน ร่างกาย ของมนุษย์ ได้อย่างดี ลดการ เสื่อมของวัย การเกิดโรคของ ความเสื่อม โรคต่าง ๆ อย่างเช่น  โรคกระดูกพรุน ไขข้อ ผิวหนัง ที่เกิดมาจาก การถูกทำลาย ของเซลล์ ภายใน ร่างกาย โดยกรด ของเสีย จากการ เผาผลาญ อาหาร และ สารอนุมูลอิสระ ภายใน ร่างกาย ของมนุษย์ ดังนั้น การเลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วย ปรับสมดุล กรดของเสีย ภายใน ร่างกาย และ ยังช่วย กำจัด สารอนุมูลอิสระ ที่จะเป็น สาเหตุของ โรคร้ายต่าง ๆ ซึ่งจะเหมาะ สำหรับ ผู้ป่วย โรคร้าย และ การชรา ก่อนวัยอันควร

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีขนาด โมเลกุล ที่ลดลง เนื่องจาก กระบวนการ อิเล็คโทรลิซิส ( Electrolysis ) ทำให้ขนาด โมเลกุล ลดลงเหลือ 6 โมเลกุลต่อกลุ่ม ซึ่งจะมี ขนาดเล็ก มากกว่ามาก เมื่อเทียบกับ น้ำธรรมดา อย่างเช่น น้ำปะปา น้ำที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำ ระบบ ธรรมดา ทั่วไป หรือ น้ำแร่ น้ำบรรจุขวด ทั่วไป โดยน้ำ ที่มีโมเลกุล ขนาดเล็ก จะมีประโยชน์ ต่อสุขภาพ ร่างกาย เป็นอย่างมาก

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ขาดน้ำ อันตรายถึงชีวิต สร้างความชุ่มชื่น ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ดีกว่า

ดื่มน้ำน้อยไม่ใช่เรื่องดี ลองดื่ม น้ำอัลคาไลน์


บทความที่แนะนำ