ขาดน้ำ อันตรายถึงชีวิต สร้างความชุ่มชื่น ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ดีกว่า
Share: facebook_share ขาดน้ำ อันตรายถึงชีวิต สร้างความชุ่มชื่น ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ดีกว่า line_share ขาดน้ำ อันตรายถึงชีวิต สร้างความชุ่มชื่น ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ดีกว่า twitter_share ขาดน้ำ อันตรายถึงชีวิต สร้างความชุ่มชื่น ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ดีกว่า messenger_share ขาดน้ำ อันตรายถึงชีวิต สร้างความชุ่มชื่น ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ดีกว่า

ขาดน้ำ อันตรายถึงชีวิต สร้างความชุ่มชื่น ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ดีกว่า


อาการขาดน้ำ คืออะไร ?

อาการขาดน้ำ ( Dehydration ) นั้นเกิดจาก การที่ร่างกายสูญเสียน้ำ จากทั้ง หลอดเลือด และเซลล์ของร่างกาย ที่มากกว่าที่ได้รับ โดยภาวะขาดน้ำ มักจะสัมพันธ์ กับระดับน้ำตาลในเลือด เมื่อระดับน้ำตาล ในเลือดสูง ก็จะมีการดึงน้ำ ออกจากเซลล์ เพื่อลดระดับน้ำตาล หากปล่อยให้ร่างกาย ขาดน้ำมาก ๆ โดยไม่ได้รับการชดเชยภายในเวลาที่เหมาะสม ก็จะทำให้เกิดผลเสียตามมาได้

 

เมื่อร่างกายขาดน้ำ ดูแลตัวเองอย่างไร ?

1. ควรดื่มน้ำ ให้พอเพียง ต่อความต้องการ ภายในร่างกาย 4 - 8 แก้ว ต่อวัน ( แก้วน้ำขนาด 200 มล. )

2. หากร่างกายขาดน้ำ เนื่องจาก อาการท้องเสีย ควรดื่ม น้ำเกลือแร่ เพื่อลดอาการอ่อนเพลีย จากการสูญเสียน้ำ ในร่างกายไปด้วย

3. หลีกเลี่ยงสถานที่ ที่ร้อนอบอ้าว หาจุดที่อากาศถ่ายเท ร่มรื่น เพื่อระบายความร้อน ออกจากร่างกาย

 

ดังจะเห็นได้ว่า การที่ร่างกายเกิด ภาวะขาดน้ำ เป็นสิ่งที่อันตราย และควรหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดขึ้นค่ะ วันนี้ จึงอยากจะแนะนำ ให้ทุกท่าน ได้ดื่มน้ำที่ดี และเกิดประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั่นเองค่ะ

 

ขอแนะนำ น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ตราแมนเนเจอร์ (Alkaline Water pH8.5+ By ManNature) น้ำดื่มสะอาด ดีต่อสุขภาพ จึงขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ให้ทุก ๆ คน ได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อ สั่งซื้อสินค้าได้เลยนะคะ

 

 

 

ข้อแนะนำ วิธีดูแลตนเอง ด้วย น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) โดยการดื่ม น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีประโยชน์ต่อทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็ก จนถึงผู้ใหญ่

วัยเด็กช่วงอายุ 4 – 12 ปี ควรดื่มน้ำ ที่ค่า pH 8.5 - 9

ผู้ใหญ่ที่ดื่มน้ำด่างช่วงแรก ๆ ก็ควรเริ่มต้นที่ pH 8.5 - 9 ก่อน หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ สามารถดื่มที่ 9 pH ได้เป็นประจำ และหากออกกำลังกายร่วมด้วย แนะนำ ที่ pH 9.5

หากต้องการนำน้ำด่าง ไปใช้ในการล้างผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ หุงข้าว ชงกาแฟ สามารถทำได้ แต่ต้องใช้น้ำในระดับ pH ที่ 10

 

น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นผลจาก กระบวนการ แยกองค์ประกอบ ทางเคมี ของน้ำ ด้วยการใช้ ไฟฟ้า หรือ ที่เรียกว่า กระบวนการ อีเล็กโทรลิซิส ( electrolysis ) ซึ่งจะเป็น การปล่อย กระแสไฟฟ้า โดยตรง ลงไปในน้ำ โดยผ่านแผ่น ตัวนำไฟฟ้า ขั้วลบ ( cathode ) จะได้ ออกมาเป็น น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  ที่มีประจุลบ ที่เป็นผล ให้แร่ธาตุ ในน้ำนั้น ที่มีความ เป็นด่าง จะถูกแยกตัว ออกจาก แร่ธาตุ ภายในน้ำ ที่มีค่าเป็นกรด

 

โดย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ประกอบ ไปด้วย แร่ธาตุ ที่มีความเป็นด่าง อย่างเช่น

แร่ธาตุ แคลเซียม ( Calcium )

แร่ธาตุ แมกนีเซียม ( Magnesium )

แร่ธาตุ โพแทสเซียม ( Potassium )

แร่ธาตุ โซเดียม ( Sodium )

 

โอ้โห เริชขนาดนี้ รีบซื้อ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ติดบ้านกันไว้เลย

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ปรับสมดุลใน ร่างกาย ด้วยการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำดื่ม สะอาด ปลอดภัย ดีต่อสุขภาพ


บทความที่แนะนำ