สดชื่น ต้อนรับ เช้าวันใหม่ ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )
Share: facebook_share สดชื่น ต้อนรับ เช้าวันใหม่ ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) line_share สดชื่น ต้อนรับ เช้าวันใหม่ ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) twitter_share สดชื่น ต้อนรับ เช้าวันใหม่ ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) messenger_share สดชื่น ต้อนรับ เช้าวันใหม่ ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

สดชื่น ต้อนรับ เช้าวันใหม่ ด้วย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )


น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่ม ที่มี โมเลกุล ขนาดเล็กมาก ๆ จึงทำให้ สามารถ ละลาย แร่ธาตุ ที่มี ประโยชน์ จาก อาหาร เพื่อ เข้าสู่ร่างกาย ได้ดี มากขึ้น และ ยังสามารถ ซึมเข้า สู่เซลล์ต่าง ๆ ภายใน ร่างกาย ได้อย่าง รวดเร็ว โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง หลังจากการ ออกกำลังกาย ก็จะช่วย เติมน้ำที่ ขาดหายไป ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยกำจัด ความอ่อนเพลียต่าง ๆ ความเมื่อยล้า เพราะว่า แร่ธาตุ ที่มีประโยชน์ อย่างมหาศาล จะซึมเข้า สู่เซลล์ ของร่างกาย ได้อย่าง รวดเร็วทันที

 

น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ประกอบด้วย แร่ธาตุ หลัก ๆ ภายใน อยู่ 2 กลุ่ม แร่ธาตุ ดังนี้

 

1. กลุ่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline ) นั้น ประกอบด้วย

แร่ธาตุ โพแทสเซียม

แร่ธาตุ แมกนีเซียม

แร่ธาตุ แคลเซียม

แร่ธาตุ โซเดียม

 

2. กลุ่มอะซิดิก จะประกอบด้วย

แร่ธาตุ ฟลูออไรด์

แร่ธาตุ คลอไรด์

แร่ธาตุ ซัลเฟอร์

แร่ธาตุ ฟอสฟอรัส                           

 

แร่ธาตุ เหล่านี้เอง ที่มี ใน น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก็จะเข้าไป ดูแล ซ่อมแซม ร่างกายของเราได้ ไม่ว่าจะเป็น รักษา กรดไหลย้อน, เสริมสร้าง กระดูก, บำรุง ระบบ ย่อยอาหาร และยังช่วยฟื้นฟูร่างกายได้ ในอีกหลาย ๆ ด้านอีกด้วย


fresh-in-new-morning-with-alkaline-water

 

น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เพื่อ สุขภาพที่ดี ของทุก ๆ คน

โดยปกติค่า ความเป็นกรด เป็นด่าง หรือ pH ในร่างกาย ของมนุษย์ มีสุขภาพดีจะอยู่ที่ 7 - 8 ซึ่งมีความเป็นด่างอ่อน ๆ เพราะฉะนั้น การดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มี ค่าเป็นด่าง หรือว่า ค่า pH ใกล้เคียงกัน ก็จะดูดซึม แร่ธาตุ ( Mineral ) ได้ดีมาก ปัจจุบันมี น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ซึ่งเป็นน้ำดื่ม ที่มีไอออนสูง ช่วยทำให้ ร่างกายของ ของผู้ที่ได้ดื่ม น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้น มีสุขภาพที่ดี ได้มากขึ้น

 

อีกทั้ง ใน น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้น ก็ยัง อุดม ไปด้ย แร่ธาตุต่าง ๆ อย่างมากมาย ทำให้ เช้าวันใหม่ ของคุณนั้น สดชื่น และมี พลังงานดี ๆ ในการทำงาน ไปตลอดทั้งวันเลย

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยปรับ ระบบ ขับถ่าย ในร่างกาย

น้ำอัลคาไลน์ ดื่ม ทุกวัน เพื่อ ประโยชน์ ที่มากกว่า

 


บทความที่แนะนำ