ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้แก่ร่างกาย
Share: facebook_share ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้แก่ร่างกาย line_share ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้แก่ร่างกาย twitter_share ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้แก่ร่างกาย messenger_share ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้แก่ร่างกาย

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้แก่ร่างกาย


ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้แก่ร่างกาย

การ ดื่มน้ำน้อย ไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ การ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้แก่ร่างกาย ให้ร่างกายไม่ ขาดน้ำ เนื่องจากร่างกายมี น้ำ เป็นส่วนประกอบหลักถึง 2 ใน 3 ทั้งในเลือด และในเซลล์ต่าง ๆ และ น้ำ ช่วยในการขับถ่ายของเสียในรูปแบบต่าง ๆ

Drink-alkaline-water-to-help-keep-you-hydrated

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )อย่างไรให้เพียงพอ

ในหนึ่งวัน คนเราควรได้รับ น้ำเปล่า หรือ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )ประมาณ 8 - 10 แก้วต่อวัน แต่ก็ไม่ได้มีกำหนดปริมาณที่ตายตัว ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับในแต่ละวันทำกิจกรรมอะไรบ้างด้วย ว่าเราควรดื่มน้ำเท่าไร ทั้งอาหารการกิน พฤตกรรมในการใช้ชีวิต ก็ส่งผลในการ ดื่มน้ำ ด้วย ในบางคนก็ ออกกำลังกาย ก็ควร ดื่มน้ำ เพิ่ม มากกว่าเดิมอีก ประมาณ 1.5 - 2.5 แก้ว ด้วย เพื่อชดเชย ปริมาณของน้ำ ที่เสียออกไป ผ่านเหงื่อด้วยเช่นกัน

 

ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )มีส่วนช่วนในการลดน้ำหนัก

เมื่อเรารู้สึกหิว การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )หรือ น้ำเปล่า ก็ช่วยให้หายหิวได้ ในระดับหนึ่ง เพราะอาการรู้สึกหิว ทั้ง ๆ ที่ตัวเองเพิ่งกินไป เป็นสัญญาณเตือนขั้นแรกของการ ขาดน้ำ ที่ร่างกายแสดงออกมา บางครั้งสมองก็ทำงานผิดพลาด โดยการสั่งให้เราหิว เพราะที่จริงอาจจะต้องการเพียงแค่ น้ำเปล่า หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )แก้วเดียวเท่านั้น แทนการกินจุกจิก หรือการกินจนอิ่มแทน

 

เหนื่อยล้า ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )ช่วยได้

อาการเหนื่อยล้า ก็มีผลจากการที่เราได้รับ น้ำ ไม่เพียงพอต่อวันด้วยเช่นกัน เพราะการที่ร่างกายขาดน้ำ อาจส่งผลถึง สติ ปัญญา อารมณ์ และ กระบวนการคิดของเราได้ ร่างกายจึงต้องการ น้ำเปล่า หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่เพียงพอในแต่ละวัน เพื่อให้ร่างกายเกิดความกระปรี้ประเปร่า สดชื่น เพราะร่างกายคนเราจะอาศัยออกซิเจน เพื่อนำเลือด ไปหล่อเลี้ยงทั่วร่างกาย แต่ถ้าร่างกาย ขาดน้ำ อวัยวะทั้งหมดของร่างกายก็จะทำงาน ได้ไม่เต็มที่ ดังนั้นควร ดื่มน้ำ ให้เพียงพอต่อวัน เพื่อเพิ่มความสดชื่น ให้แก่ร่างกาย

 

ผิวลอก ระคายเคืองง่าย แก้ได้ด้วยการ ดื่มน้ำ

การดื่ม น้ำเปล่า หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นต่อผิวหนัง หมดปัญหาด้านผิว อาทิเช่น แห้งลอก , ผิวลอกเป็นขุย , ผิวแห้ง , คัน , ระคายเคือง , ไม่ยืดหยุ่น , ดูหมองคล้ำ และอาจส่งผลทำให้เกิด สิวขึ้นได้ ยิ่งไปกว่านั้นอาจส่งผลถึง โรคหัวใจ ช็อคจากปริมาณเลือดในร่างกายต่ำ เพราะไม่มีน้ำที่ค่อยให้ร่างกาย ชุ่มชื่น และ ไปหล่อเลี้ยงหัวใจให้ทำงานได้เต็มที่ ถ้า ดื่มน้ำ ไม่เพียงพอ ต่อเนื่องเป็นเวลานาน ก็อาจจะทำให้ระบบหัวใจทำงานไม่เต็มที่ การ ขาดน้ำ ไม่ใช่เรื่องดี เพราะจะทำให้หลอดเลือดหดตัว เลือดในร่างกาย ข้นเหนียวขึ้น ทำให้ หัวใจทำงานหนักขึ้น เพื่อสูบฉีดเลือด ให้ทั่วร่างกาย  ถ้าดื่มน้ำไม่เพียงพอ อาจจะทำให้สามารถช็อคได้ เนื่องจากปริมาณเลือดในร่างกายต่ำเกินไปได้

 

เสี่ยงอวัยวะภายใน ติดเชื้อ จากการ ขาดน้ำ

การ ดื่มน้ำ น้ำเปล่า หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ให้เพียงพอจะช่วยให้ไตทำงานได้ดี และยังจะช่วยควบคุมระดับน้ำ ในร่างกายให้สมดุล ซึ่งตับก็มีหน้าที่ ในการกรองของเสียด้วย ที่ต้องใช้ในการทำงาน ให้ได้มีประสิทธิภาพ แต่หาก ดื่มน้ำ ไม่พอไต และ ตับจะทำหน้าได้ไม่เต็มที่แน่นอน และ อวัยวะอื่น ๆ ในร่างกาย ก็จะติดเชื้อไปทีละอย่าง เช่น กระเพาะปัสสาวะ , ไต ทางเดินปัสสาวะ เพราะไม่มี น้ำ ไปชำระล้างให้สะอาด ระบบภายในร่างกายก็จะพังอย่างแน่นอน

 

สมองเสื่อม เพราะการ ขาดน้ำ

เนื่องจากการที่เรา ขาดน้ำ การ ดื่มน้ำ น้ำเปล่า หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยให้สมองเสื่อมช้าลง การดื่มน้ำให้เพียงพอ จะทำให้สมองมีน้ำไปหล่อเลี้ยง ถ้าเราได้รับ น้ำ ที่ไม่เพียงพอ จะทำให้มีอาการ เช่น เริ่มแรก คือ เริ่มเนือย คิดอะไรช้า มีปัญหากับความทรงจำ ลืมง่ายผิดปกติ เพราะฉะนั้น อย่าลืมดื่มน้ำให้เพียงพอ ถ้าหากไม่ชอบดื่มน้ำ ให้เปลี่ยนเป็นทานอาหาร ประเภทน้ำแทน

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำอัลคาไลน์ (น้ำด่าง) ( Alkaline Water ) ตรา แมนเนเจอร์ (Alkaline Water pH 8.5+ By ManNature)

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำดื่ม สะอาด ปลอดภัย ดีต่อสุขภาพ

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มง่าย ประโยชน์เยอะ ดีต่อร่างกาย

 


บทความที่แนะนำ