น้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) ดื่มทุกวัน สะอาด ปลอดภัย line_share น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) ดื่มทุกวัน สะอาด ปลอดภัย twitter_share น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) ดื่มทุกวัน สะอาด ปลอดภัย messenger_share น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) ดื่มทุกวัน สะอาด ปลอดภัย

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มทุกวัน สะอาด ปลอดภัย


น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) เป็นน้ำที่มี สภาพเป็นด่าง ที่สูงกว่า ปกติ ส่วนน้ำที่ เราดื่มกัน ทั่วไป มักมี ความเป็นด่าง ที่น้อยกว่า ส่วนมาก จะเป็นน้ำ ที่มีค่า pH เป็นกลาง เนื่องจาก เป็นน้ำสะอาด ที่ผ่าน กระบวนการ ฆ่าเชื้อ จึงสะอาด และ ปลอดภัย

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เป็นน้ำดื่ม ที่มีค่าของ ความเป็นด่าง และ มีแร่ธาตุ ที่ร่างกาย ของมนุษย์ ต้องการ เช่น แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และ โพแทสเซียม ซึ่งน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำที่มี โมเลกุล ขนาดเล็ก ทำให้ง่าย เมื่อร่างกายนั้น ทำการ ดูดซึมน้ำ เข้าไปใช้ ยังส่วนต่างๆ ภายใน ร่างกาย ทำให้ เป็นน้ำที่ มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ มากกว่า น้ำดื่ม แบบธรรมดา เนื่องจาก มีความเป็น กรดและด่าง ที่สมดุล ที่พอเหมาะสม กับร่างกาย ของมนุษย์ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จึงเข้าไป ช่วยป้องกัน ร่างกาย ของมนุษย์ จากการ ทำลาย ของกรดส่วนเกิน ช่วยฟื้นฟู ร่างกาย ด้วยการ ชะล้าง ของเสีย ลงลึกถึง ระดับเซลล์ และ ช่วยต่อต้าน อนุมูลอิสระ ทำให้ร่างกาย ของมนุษย์ สามารถ สร้างภูมิคุ้มกัน ได้แข็งแรง มากยิ่งขึ้น มีประโยชน์ ต่อทุกเพศ และทุกวัย

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่ม เพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะ ที่มีประโยชน์ หลากหลายด้าน ดังต่อไปนี้

1) น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยรักษา กรดไหลย้อน

ปัญหา กรดไหลย้อน มักเป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้น ได้บ่อยๆ โดยส่วนใหญ่ มักเป็น ในช่วง ระยะเวลา กลางคืน ในระหว่าง นอนหลับ แต่การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ซึ่งเป็นน้ำ ที่มีความ เป็นด่างสูง ก็จะสามารถ ช่วยปรับ สมดุลกรด ในกระเพาะอาหาร และไม่ทำให้ เกิดอาการ กรดไหลย้อน กลับมาที่ หลอดอาหารได้

 

2) น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยเสริมสร้าง กระดูก

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีแร่ธาตุ แคลเซียม ที่มากพอ ซึ่งเป็นตัวช่วย ในการ ซ่อมแซม โครงสร้าง ของกระดูก ภายใน ร่างกาย ของมนุษย์ อีกทั้ง แคลเซียม ที่มีอยู่ใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยเติมเต็ม ความหนาแน่น ให้กับกระดูก ส่งผลให้ เซลล์กระดูก แข็งแรงขึ้น

 

3) น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยบำรุง ระบบ ย่อยอาหาร

แร่ธาตุ โพแทสเซียม ที่มีใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถ ช่วยทำให้ กระเพาะอาหาร มีความ แข็งแรง และยังกระตุ้น ให้ลำไส้ สามารถ ดูดซึม สารอาหาร ได้ดียิ่งขึ้น แต่ถ้าร่างกาย มีโพแทสเซียม ไม่เพียงพอ ก็จะส่งผล ให้เกิดอาการ ท้องผูก หรือ ท้องอืดได้

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มได้ทุกวัน สะอาด และปลอดภัย ต่อร่างกาย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ป้องกันโรคกระดูกพรุนด้วย น้ำอัลคาไลน์

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ตัวช่วย ลดกรด ในร่างกาย


บทความที่แนะนำ