น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ช่วยในการฟื้นฟูร่างกาย
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ช่วยในการฟื้นฟูร่างกาย line_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ช่วยในการฟื้นฟูร่างกาย twitter_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ช่วยในการฟื้นฟูร่างกาย messenger_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ช่วยในการฟื้นฟูร่างกาย

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ช่วยในการฟื้นฟูร่างกาย


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ให้เพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าดีต่อสุขภาพร่างกาย อย่างไร และ ช่วยในการฟื้นฟูร่างกาย อย่างไร ?

 

การชดเชยน้ำ ด้วย น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง )

อาจมีคำถามว่า จำเป็นหรือไม่ ที่นักกีฬา หรือ คนออกกำลังกาย ควรดื่ม เครื่องดื่มประเภท Sports Drink หรือ เครื่องดื่มเกลือแร่ ( Sports Drinks ) ในช่วงที่กระหายน้ำ โดยข้อเท็จจริง ตามหลักฐาน จากการวิจัยพบว่า เหงื่อประกอบด้วยน้ำ 99% และ อีก 1 % เป็น อิเล็กโทรไลต์ ( Electrolyte ) การดื่มน้ำเย็น จะให้ผลดีที่สุด เนื่องจากเครื่องดื่ม ที่มีน้ำตาล และ เกลือแร่ ( Mineral ) โดยเฉพาะ ในความเข้มข้นสูง ๆ ของเหลวจะไหลผ่าน กระเพาะอาหารช้าลง ดึงน้ำจากหลอดเลือด เข้าสู่กระเพาะอาหาร และ ลำไส้มากขึ้น จึงเป็นผลเสีย แก่นักกีฬา หรือ คนออกกำลังกาย ทำให้เกิด ภาวะขาดน้ำ ( Dehydration ) เพิ่มขึ้นส่งผลทำให้ สมรรถภาพ ทางกายลดลง

 

ถ้าถามว่าน้ำอะไร ที่ดื่มแล้วดีต่อร่างกาย ของ นักกีฬา คนออกกำลังกาย หรือ คนธรรมดา ที่ใช้ชีวิตประจำวัน ก็คงตอบว่า น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) เพราะสามารถเพิ่ม ออกซิเจน ( Oxygen ) ในเลือดได้อีกด้วย เหมาะกับผู้ที่ ออกกำลังกาย หรือ คนที่เสียเหงื่อ มากระหว่างวัน ใช้แรงเยอะ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง )  ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี

 

ดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ช่วยลดการอ่อนเพลีย จากการทำงาน หรือ ออกกำลังกายได้ เพราะน้ำดื่มทุกชนิด ที่สะอาดจะเพิ่มความ สดชื่น ให้ร่างกายรู้สึก อ่อนเพลียน้อยลง เพราะสาเหตุอย่างหนึ่ง ที่ทำให้เกิด อาการอ่อนเพลีย เกิดจาก ภาวะขาดน้ำ ( Dehydration ) การที่เราเพิ่มน้ำให้ร่างกาย จึงเป็นการแก้ไข ที่ตรงจุดมากที่สุด

น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง )

ปกติค่า ความเป็นกรด เป็นด่าง หรือ pH ในร่างกายของ คนมีสุขภาพดีจะอยู่ที่ 7 - 8 ซึ่งมีความเป็นด่างอ่อน ๆ ดังนั้นการดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ที่มีค่าเป็นด่าง หรือ ค่า pH ใกล้เคียงกัน จะดูดซึม แร่ธาตุ ( Mineral ) ได้ดี ปัจจุบันมี น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ซึ่งเป็นน้ำดื่มที่มีไอออนสูง ถูกนำเสนอผ่านสื่อทั่วไป ว่ามีสรรพคุณ ช่วยบรรเทา อาการกรดเกิน ในกระเพาะอาหาร ท้องผูก เบาหวาน รูมาตอยด์ ( Rheumatoid Arthritis ) กระดูกพรุน ( Osteoporosis ) ภูมิแพ้ผิวหนัง ( Atopic dermatitis ) ลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด แต่คุณสมบัติดังกล่าวของ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังเป็นหัวข้อ ที่ถกเถียงกันอยู่ ในหลายประเทศ

 

อึกทั้งควรพิจารณา ให้ละเอียดก่อนซื้อ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) เพราะพบว่า มีหัวเชื้อ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ซึ่งมีค่า pH สูงเกินมาตรฐาน เทียบเท่ากับโซดาไฟ ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายได้ หากซื้อน้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ที่ไม่ได้มาตรฐาน

 

ผลข้างเคียง และ ความเสี่ยงของ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ที่ไม่ได้มาตรฐาน

แม้ว่า น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง )  จะถือว่าปลอดภัย แต่ก็อาจก่อให้ เกิดผลข้างเคียง ในทางลบได้ ตัวอย่างของ ผลข้างเคียง ที่เป็นลบ ได้แก่ การลดความเป็นกรด ในกระเพาะอาหาร ตามธรรมชาติ ซึ่งช่วยฆ่าเชื้อ แบคทีเรีย และ ขับไล่เชื้อโรค ที่ไม่พึงปรารถนาอื่น ๆ ไม่ให้เข้าสู่ กระแสเลือด ของคุณ

 

การดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) จึงช่วยลด ความเป็นกรด ในร่างกาย ช่วยให้เกิด ความสมดุล ต่อร่างกาย หากท่านเป็นอีกท่าน ที่สนใจ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) อยู่ เรามีสินค้า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) มาให้คุณได้เลือกซื้อ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ และ คนที่คุณรัก

 

หากเพื่อน ๆ สนใจอยากลองดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ทางเราขอแนะนำ น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) น้ำดื่มสะอาด รสชาติดี ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า เพราะมีโมเลกุล น้ำ ที่เล็กลง ทำให้ดื่มได้ง่าย และ ดื่มน้ำได้มากขึ้น ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ของเพื่อน ๆ ที่อยากลองดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ( น้ำด่าง ) ได้พิจารณาในการเลือกซื้อค่ะ หากสนใจ สามารถติดต่อสั่งซื้อ ได้ที่ช่องทางออนไลน์

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่ช่วย ชดเชยน้ำที่เสียไปจากร่างกาย

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำสำหรับบริโภค


บทความที่แนะนำ