ข้อดีของการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ เป็นประจำ
Share: facebook_share ข้อดีของการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ เป็นประจำ line_share ข้อดีของการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ เป็นประจำ twitter_share ข้อดีของการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ เป็นประจำ messenger_share ข้อดีของการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ เป็นประจำ

ข้อดีของการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ เป็นประจำ


เพื่อน ๆ รู้กันไหมคะว่า น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มีให้เลือกซื้อ เลือกดื่มนั้น มีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก วันนี้เราเลยจะมาพูดถึง ข้อดีของการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ เป็นประจำ กันค่ะ

 

น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นอีกสิ่ง ที่มนุษย์ค้นพบแล้วว่า มีประโยชน์ต่อร่างกาย เมื่อได้รับในปริมาณที่พอเหมาะ แต่หากได้รับ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  เกินก็สามารถ เกิดความอันตรายได้เช่นกัน

 

คงมีหลายคน ที่สงสัยอยากรู้ว่า น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นอกจากชื่อ ที่แตกต่างจากน้ำ ทั่วไปแล้วมี ประโยชน์ แตกต่างกับ น้ำดื่ม น้ำแร่ น้ำเปล่า หรือ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่มที่มีฤทธิ์เป็นกรด ความเป็นด่าง ซึ่งตามประกาศ กระทรวงสาธารณสุข เรื่อง น้ำดื่ม ในภาชนะหรือ น้ำดื่มแบบขวด ที่เป็น น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) (น้ำด่าง ) ควรมีค่า pH ต้องอยู่ระหว่าง 6.58.5 น้ำด่าง เป็นที่พูดถึงกัน อย่างแพร่หลายว่า ดื่มเพื่อร่างกาย  หรือ น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ

 

น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีความเป็น กรด ด่าง มีความสม่ำเสมอ และ อวัยวะภายใน ร่างกายของเรา ก็มีความเป็น กรด ด่าง ที่แตกต่างกันด้วย การ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) (น้ำด่าง ) ในปริมาณที่เหมาะสม จะทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ดับกระหาย คลายร้อน ช่วยให้อวัยวะต่าง ๆ ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  มี ประโยชน์ ที่เห็นได้ชัด

 

น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยลดอาการอ่อนเพลีย

น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า ช่วยลดการอ่อนเพลียได้ เพราะ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำทุกชนิด ที่สะอาดจะเพิ่มความ สดชื่น ให้ร่างกายรู้สึก อ่อนเพลียน้อยลง เพราะสาเหตุ อย่างหนึ่งที่ทำให้เกิด อาการอ่อนเพลีย เกิดจากภาวะ ที่ร่างกายขาดน้ำ การที่เราเพิ่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ให้ร่างกาย จึงเป็นการแก้ไข ที่ตรงจุดมากที่สุด

 

น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กระตุ้นระบบการขับถ่าย

สำหรับผู้ที่มีปัญหา ท้องผูก หรือ ท้องเสีย การ ดื่ม น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก็เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยกระตุ้น ระบบการขับถ่าย ให้เป็นปกติได้ ซึ่งในทางการแพทย์ ถ้าเรารู้สึกท้องเสีย หรือท้องผูก จะแนะน้ำให้ดื่มน้ำเปล่า น้ำด่าง หรือ น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำเกลือแร่ เพื่อให้ร่างกาย ขับของเสีย ในร่างกายออกให้หมด เพราะการ ดื่มน้ำเปล่า น้ำด่างเพื่อสุขภาพ หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำเกลือแร่ จะช่วยขับสารพิษ และของเสีย ออกจากร่างกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรง ป่วยยากขึ้น

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก  น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

หากเพื่อน ๆ สนใจอยากลองดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ( น้ำด่าง ) ทางเราขอแนะนำ น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) น้ำดื่มสะอาด รสชาติดี ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า เพราะมีโมเลกุล น้ำ ที่เล็กลง ทำให้ดื่มได้ง่าย และ ดื่มน้ำได้มากขึ้น ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ของเพื่อน ๆ ที่อยากลองดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ( น้ำด่าง ) ได้พิจารณาในการเลือกซื้อค่ะ หากสนใจ สามารถติดต่อสั่งซื้อ ได้ที่ช่องทางออนไลน์

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่ช่วย ชดเชยน้ำที่เสียไปจากร่างกาย

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำสำหรับบริโภค


บทความที่แนะนำ