น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มก่อนนอน มีอันตรายหรือไม่
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มก่อนนอน มีอันตรายหรือไม่ line_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มก่อนนอน มีอันตรายหรือไม่ twitter_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มก่อนนอน มีอันตรายหรือไม่ messenger_share น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มก่อนนอน มีอันตรายหรือไม่

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มก่อนนอน มีอันตรายหรือไม่


น้ำ เป็นสิ่งที่สำคัญต่อร่างกาย และ สิ่งมีชีวิต แต่ก็ยังมีหลายคนที่อยากรู้ว่าดื่มน้ำก่อนนอน จะช่วยอะไรเราบ้าง วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลชุดนี้มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะว่า น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ดื่มก่อนนอน มีอันตรายหรือไม่

 

มนุษย์เรา สามารถขาดอาหารได้เป็นอาทิตย์ ๆ แต่ไม่สามมารถขาด น้ำ ได้นานขนาดนั้น มีผลวิจัยมาว่า เราสามารขาด น้ำ ได้ประมาณ 3 วัน หรือ น้อยกว่านั้น ขึ้นอยู่กับคนแต่ละคนด้วย ถือว่าเป็นระยะเวลาที่ไม่นานเลย เมื่อเทียบกับขาดอาหาร ดังนั้นจึง ขาดน้ำ ไม่ได้เด็ดขาด เพราะน้ำช่วยให้ร่างกายชุ่มชื่น สดชื่น และ มีสุขภาพดีได้ ช่วยลดความกระหายน้ำ

 

ดังนั้นจึงจำเป็นมาก ที่เราทุกคนควร ดื่มน้ำ ในแต่ละวัน ซึ่งเรามาดูกันว่า ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ก่อนนอน จะช่วยอะไรเราบ้าง มีดังนี้

 

1. การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ก่อนนอนช่วย เผาผลาญแคลอรี่

น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) จะช่วย เผาผลาญ แคลอรี่ ในชีวิตประจำวัน อยู่แล้วเพราะ น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) จะช่วยการไหลเวียน ของระบบย่อยอาหาร ยิ่งในตอนที่ร่างกาย นอนหลับ พักผ่อนอยู่นั้น ก็เป็นเป็นการช่วย ในร่างกายตอนนอนได้ดี เพิ่มการทำงาน ของระบบเผาผลาญ ให้ร่างกาย เผาผลาญแคลอรี่ที่มีอยู่

 

การ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ก่อนนอน ที่ช่วยการทำงาน ของระบบเผาผลาญ ได้อีกทางหนึ่ง แต่ก็มีเคล็ดลับเล็ก ๆ โดย ก่อนนอน ไม่ควรทานอาหารว่าง หรือ อะไรเข้าไป จะเป็นการดีว่า เพราะจะทำให้มี แคลอรี่ ชุดใหม่ให้ร่างกายต้อง เผาผลาญ มากขึ้น

 

2. ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ก่อนนอน ช่วยดับกระหาย

หนึ่งวัน ที่เราผ่านเรื่อง ต่าง ๆ มากมายในชีวิต ทำให้ร่างกายต้อง ขาดน้ำ ไปกับกิจกรรมต่าง ๆ นั้น ช่วงเวลา ก่อนนอน การหา น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) มาดื่มซัก 1 แก้ว ก็จะช่วยให้ร่างกาย สดชื่น ชุ่มชื่น ดับกระหาย ได้ ซึ่ง น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water )ที่เราดื่มเข้าไป จะไปช่วยให้ระบบต่าง ๆ ในร่างกาย ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มากขึ้น อย่างที่รู้กันว่า ร่างกายคนเรา มี น้ำ เป็นส่วนประกอบ ซึ่งมากถึง 90 เปอร์เซ็นต์

 

3. ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) สักแก้ว ทำให้นอนหลับได้สบายขึ้น

อย่างที่รู้กันว่า น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ช่วยเพิ่มความ ชุ่มชื่น ให้กับร่างกายได้ดี ถ้าหาก ดื่มน้ำ ก่อนเข้านอนเป็นประจำ จะช่วยให้ ฮอร์โมน ระดับพลังงาน และ ข้อต่อในร่างกาย จะถูกปรับ ให้อยู่ในสถานะ ที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งช่วยให้ผ่อนคลาย นอนหลับฝันดี พร้อมกับการ ตื่นเช้ามา ด้วยความสดชื่น ร่างกายกระปรี้กระเปร่า เพราะในตอนที่เราหลับ น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) จะเข้าไป เติมเต็ม และ ซ่อมแซม ส่วนที่สึกหรอในร่างกาย จึงไม่น่าแปลกใจมากนัก หากรู้สึกว่าถึงความสดชื่น และ หลับสนิท ตลอดทั้งคืน

 

เพราะฉะนั้นการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ก่อนนอน ไม่มีผลข้างเคียงแน่นอน

สำหรับใครที่กังวล ว่าการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ก่อนนอน จะมีผลข้างเคียง รับรองว่าไม่มี ผลข้างเคียงแน่นอน หากแต่ว่าใครที่จะรวม การปวดฉี่ ข้อนี้คงไม่เรียก ผลข้างเคียง ได้เต็มปากหรอก เพราะเราก็ฉี่ เป็นปกติอยู่แล้ว ถ้าดื่ม น้ำ มาก ก็ปวดมาก ดื่มน้อย ก็ปวดน้อย ซึ่งถ้าปวดฉี่ ก็แค่ลุกไปเข้าห้องน้ำ

 

การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ก่อนนอน จะช่วยทำความสะอาด ร่างกายขณะหลับ ไม่ว่าจะเป็นระบบ การย่อยอาหาร กล้ามเนื้อ และ ผิวหนังที่จะได้รับ การดูแล และทำความสะอาด ดังนั้น หากดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ก่อนนอนเป็นประจำ คุณจะพบว่าเช้าวันใหม่ช่าง สดใส สดชื่น แถมช่วยควบคุมน้ำหนัก สามารถมีความสุข พร้อมรับเช้าวันใหม่ในทุก ๆ วันได้อย่างสบาย ๆ

 

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สดชื่น ดับกระหายง่ายๆ ด้วย น้ำอัลคาไลน์

เลือกดื่มน้ำ ให้ดีต่อสุขภาพ


Tag :


บทความที่แนะนำ