น้ำอัลคาไลน์ ช่วยให้ ผิวพรรณ ดูเปล่งปลัง สดใส
Share: facebook_share น้ำอัลคาไลน์ ช่วยให้ ผิวพรรณ ดูเปล่งปลัง สดใส line_share น้ำอัลคาไลน์ ช่วยให้ ผิวพรรณ ดูเปล่งปลัง สดใส twitter_share น้ำอัลคาไลน์ ช่วยให้ ผิวพรรณ ดูเปล่งปลัง สดใส messenger_share น้ำอัลคาไลน์ ช่วยให้ ผิวพรรณ ดูเปล่งปลัง สดใส

น้ำอัลคาไลน์ ช่วยให้ ผิวพรรณ ดูเปล่งปลัง สดใส


น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้นสามารถช่วยทำให้ ผิวพรรณ ชุ่มชื่น ดูเปล่งปลัง สดใส ได้จริงอย่างที่ใคร ๆ เคยกล่าวมา จริงหรือไม่ วันนี้เราไม่รวบรวมข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ มาให้ เพื่อน ๆ ได้อ่านกันค่ะ

 

หน้าที่สำคัญที่สุดของ น้ำ คือ เป็นตัวกลางในการ เกิดปฏิกิริยาเคมีทุกชนิด ในกระบวนการ เมตาบอลิซึม ( Metabolism ) คือ กระบวนการทางเคมี ที่ช่วยให้ร่างกายทำงาน ได้ตามปกติ หรือสามารถ รักษาภาวะต่าง ๆ ภายในร่างกายให้คงที่ ( Homeostasis ) กระบวนดังกล่าว ประกอบด้วย การย่อยสารอาหาร จากอาหาร และ เครื่องดื่ม ที่บริโภคเข้าไป ทำการเสริมสร้าง และ ซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย ของร่างกาย ปฏิกิริยาเคมีในร่างกาย ทุกชนิดต้องอาศัย น้ำ เซลล์จะไม่สามารถทำงานได้ ถ้าไม่มี น้ำ ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจน ได้แก่ กระบวนการ การย่อยอาหาร กระบวน การดูดซึมอาหาร และ กระบวนการขับถ่าย ของเสียออกจาก ร่างกายของเรานั่นเอง

 

น้ำ ทำหน้าที่ เป็นของเหลวของ เลือด ( Blood ) ทำหน้าที่ขนส่งอาหาร และ ออกซิเจน ( Oxygen ) ให้แก่เซลล์ อีกทั้งนำของเสีย และ ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ( Carbon Dioxide : CO2 ) จากเซลล์ มาขับถ่ายออกจากร่างกาย กระบวนการไหลเวียนเลือด และ กระบวนการขับถ่าย ของเสียในร่างกาย

 

ประโยชน์ของ การดื่ม น้ำ นั้นมีมากมาย เราไม่สามารถหยิบยก มาหมดได้เลยทีเดียว เพราะ น้ำ เป็นส่วนสำคัญมาก ๆ ในร่างกายของเรา ยิ่งเป็น น้ำ ที่มีประโยชน์ อย่าง น้ำแร่ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำกรอง น้ำที่สะอาดมาแล้ว ยิ่งทำให้ร่างกาย ได้หล่อเลี้ยงแต่สิ่งดี ๆ เข้าไปสู่ร่างกาย

 

 

ยิ่งดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มาก ผิวยิ่งชุ่มชื้น จริงหรือ ?

การขาด น้ำ ทำให้ผิวดูแห้ง ขาดชีวิตชีวา และ การดื่ม น้ำ ช่วยให้ ผิวเราชุ่มชื้นขึ้นจริง แต่ไม่ได้หมายความว่า ต้องฝืนดื่มเยอะ ๆ เพราะ น้ำ ที่ดื่มเข้าไปนั้น ไม่ได้ไหลเข้าสู่ เซลล์ผิวเราโดยตรง แต่จะเข้าสู่ กระแสเลือดก่อน แล้วค่อยส่งไป ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย จากนั้นจึงเหลือไปให้ ความชุ่มชื้นผิวเรา เพียงบางส่วนเท่านั้น

 

ดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยผิวพรรณดีขึ้นมาก ?

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยจับของเสีย ออกจากร่างกาย เป็นของเสียที่ร่างกาย ยังมีตกค้างอยู่ ได้ทั้งหมดเลยทั้งข้างใน และ ทางผิวพรรณของเรา การที่เราดื่ม น้ำ แต่พอดี เพียงพอต่อวัน จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไม่แห้งกร้าน และ ยังช่วยปกป้องชั้น คอลลาเจนที่ถูกทำลาย ให้กลับมาดีขึ้น ผิวหนังที่ขาดความยืดหยุ่น เราสามารถดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น ในร่างกาย และ กล้ามเนื้อได้

 

 

ดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยรักษาสิว ?

การดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ไม่ได้ทำให้สิวหาย ได้โดยตรง แต่เป็นการช่วยทางอ้อม หากร่างกายเราขาด น้ำจะทำให้ระบบ ขับของเสียของไต และ ลำไส้ ทำงานได้อย่าง ไม่มีประสิทธิภาพ สารพิษที่ตกค้างในร่างกาย ก็จะถูกขับออกมา ตามทางรูขุมขนแทน ทำให้รูขุมขนเกิดการอุดตัน และ ทำให้เกิดการอักเสบได้ ดังนั้น เราควรดื่ม น้ำ ในปริมาณที่เพียงพอ ต่อร่างกาย เพื่อช่วยให้ไต และ ลำไส้ทำงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สดชื่น ดับกระหายง่ายๆ ด้วย น้ำอัลคาไลน์

เลือกดื่มน้ำ ให้ดีต่อสุขภาพ


Tag :


บทความที่แนะนำ