น้ำดื่มสะอาด บริสุทธิ์ ต้อง เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์
Share: facebook_share น้ำดื่มสะอาด บริสุทธิ์ ต้อง เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ line_share น้ำดื่มสะอาด บริสุทธิ์ ต้อง เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ twitter_share น้ำดื่มสะอาด บริสุทธิ์ ต้อง เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ messenger_share น้ำดื่มสะอาด บริสุทธิ์ ต้อง เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์

น้ำดื่มสะอาด บริสุทธิ์ ต้อง เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์


สำหรับการ เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ในการดื่ม นั่นจะมีส่วนช่วยในการ ปรับสมดุล ความเป็นกรด ด่าง ภายในร่างกาย ของเรา เพราะมี แร่ธาตุ ที่จะสามารถ ซึมเข้าสู่กระแสเลือด ได้โดยง่าย ฉะนั้นเลือก น้ำดื่มสะอาด บริสุทธิ์ ต้อง เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์

clean-pure-drinking-water-must-choose-alkaline-drinking-water

โดยเฉพาะ กับผู้ที่เป็น โรคกระเพาะ หรือมี กรดเกิน ในกระเพาะสูง และการ เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง เพื่อดื่ม ก็จะช่วย ลดกรดในกระเพาะอาหาร และ ปลอดภัย กว่าการ ทานยา ลดกรด เพราะจะไม่มี สารพิษตกค้าง ภายในร่างกาย ซึ่งการ เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือว่า น้ำด่าง ให้สะอาด และ ปลอดภัย กับ ร่างกาย นั่นเราจะต้อง เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ อย่างไร

ซึ่งในปัจจุบัน ที่มีผู้ผลิต น้ำดื่มอัลคาไลน์ ออกมาขาย เป็นจำนวนมาก ซึ่งเรา ก็ควร เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ และ ควรตรวจสอบ หรือ ดูให้เป็น เพื่อไม่ให้ ถูกหลอก หรือ ได้คุณภาพ น้ำด่าง ที่ไม่มีคุณภาพ ที่เผลอ ๆ จะกลายเป็น น้ำพิษ ย้อนทำร้าย ร่างกายเรา ปกตินั้น น้ำด่างอาจ อวดอ้าง สรรพคุณ ที่เกินจริง เป็นส่วนใหญ่ ว่ามี ค่า pH เท่านั้น เท่านี้ ทั้งที่ จริงแล้ว ค่าของ ความเป็นด่าง ของน้ำด่าง สำหรับ ดื่มนั้น ไม่ควรเกิน ค่า pH 8 - 9 เพราะค่า pH ยิ่งสูง แสดงว่า น้ำนั้น มีค่า ความเป็นด่าง ที่มาก แต่ร่างกาย ของคนเรา จะสามารถ รับกับ ความเป็นด่าง ได้ไม่เกิน ค่า pH10 ถ้ามากกว่านั้น จะเป็นอันตราย ต่อร่างกาย ดังนั้น ต้องเลือกดู และ เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ ให้ดี ๆ ก่อนดื่ม

 

นอกจากนี้ น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ยังช่วย เพิ่มระดับ ของ ออกซิเจน ในร่างกาย ให้สูงขึ้น ช่วยให้กระบวนการ สร้างพลังงาน นั่นมีมาก และรวดเร็วขึ้น อีกทั้งยัง เพิ่มแร่ธาตุ ที่มีประโยชน์ อย่างเช่น แคลเซียม, แมกนีเซียม, โพแทสเซียม, และ โซเดียม อีกด้วย

เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ มีประโยชน์ ต่อร่างกาย อย่างไรบ้าง ?

- เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ ให้กับร่างกาย ซึ่งเป็น น้ำดื่มสะอาด บริสุทธิ์ และ ปลอดภัย

- เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยปกป้อง ร่างกาย

- เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยลด สภาวะของกรด ที่เป็นพิษ ในเลือด ( Acidosis ) และยังช่วย ปรับสมดุล กรด - ด่าง จึงทำให้เซลล์ ภายในร่างกาย  นั่นเกิด ความสมดุล และ สุขภาพดี

- เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่มี โมเลกุล ขนาดเล็ก จะสามารถ ดูดซึมได้ดี และช่วยให้ การดูดซึม ของอาหาร และ การเผาผลาญ ของร่างกาย ดีมากขึ้น

- เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ ซึ่งช่วยเสริม สร้างระบบภูมิคุ้มกัน ของร่างกาย ได้ดี

- เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ ซึ่งจะช่วย ต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุ ของการ เกิดโรค หลายชนิด อย่างเช่น โรคกระดูกพรุน ( Osteoporosis ), โรคหัวใจ, โรคมะเร็ง และ ยังช่วย ชะลอความเสื่อม ( Anti-aging ) ของร่างกาย ได้เป็นอย่างดี

- เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ ซึ่งช่วย ในการ ล้างสารพิษ ภายในร่างกาย และยังช่วย ทำให้ ระบบขับถ่ายดี ทำความสะอาด ลำไส้ได้ดี ลดกรดในกระเพาะอาหาร, ลดอาการท้องอืด และ โรคกรดไหลย้อน เป็นต้น

- เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ ซึ่งช่วย ลดไขมัน และระดับ ของ คอเรสเตอรอลในเลือด

- เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ ซึ่งช่วย ลดปัญหาของ โรคกระดูก ไขข้อเสื่อม รวมไปถึง ไขข้ออักเสบ

อีกทั้งการ เลือกน้ำดื่มอัลคาไลน์ ก็ยังสามารถ ใช้ประโยชน์ในทางอื่น ๆ ได้ ที่ไม่ใช่ การดื่ม เพียงอย่างเดียว เพราะน้ำด่าง ยังสามารถ ใช้ปรุงอาหาร และสามารถ ใช้ทำความสะอาด ผักผลไม้ หรือวัตถุดิบต่าง ๆ เพื่อช่วย ล้างสารพิษ ออกไปได้ อีกด้วย ดังนั้นแล้ว น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง น้ำดื่มสะอาด บริสุทธิ์ และดีต่อร่างกาย ของเราอีกด้วย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำด่างเพื่อปรับสมดุล ฟื้นฟูร่างกาย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์

ตัวช่วย ปรับสมดุล ให้พอเหมาะ กับ ร่างกายด้วย น้ำด่างเพื่อสุขภาพ

 


บทความที่แนะนำ