น้ำด่างเพื่อปรับสมดุล ฟื้นฟูร่างกาย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์
Share: facebook_share น้ำด่างเพื่อปรับสมดุล ฟื้นฟูร่างกาย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์ line_share น้ำด่างเพื่อปรับสมดุล ฟื้นฟูร่างกาย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์ twitter_share น้ำด่างเพื่อปรับสมดุล ฟื้นฟูร่างกาย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์ messenger_share น้ำด่างเพื่อปรับสมดุล ฟื้นฟูร่างกาย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์

น้ำด่างเพื่อปรับสมดุล ฟื้นฟูร่างกาย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์


หากคุณอยากมีสุขภาพดี เริ่มต้นได้ง่ายมาก ๆ แค่เริ่มดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่างเพื่อปรับสมดุล ฟื้นฟูร่างกาย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์ อีกทั้งยังมีแร่ธาตุ ที่ร่างกายต้องการอีกด้วย

 

 

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ สารพัดประโยชน์ คืออะไร?

น้ำด่างสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่ม ที่มีค่าของความเป็นด่าง (pH) โดยภายในน้ำ มีแร่ธาตุ ที่ร่างกายของพวกเราต้องการ ใน น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ นั้น มันมีผสมอยู่มากมาย อาทิ แมกนีเซียม, โพรเทสเซียม, แคลเซียม ยังรวมไปถึง โซเดียม อีกทั้งใน น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ยังเป็นน้ำดื่ม ที่มี โมเลกุล ที่มีขนาดเล็กมาก ๆ เหตุผลนี้แหละ ที่บอกเลยว่าทำให้ง่ายมากต่อร่างกาย ที่จะดูดซึมน้ำ และสารอาหารต่าง ๆ เพื่อเข้าไปใช้ ประโยชน์ในส่วนต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว

 

ข้อดีสุดยอด น้ำด่างสุขภาพ หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) เป็นอย่างไร?

 

1. ช่วยร่างกายของคุณ มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระ

2. ช่วยให้ ระบบขับถ่าย ให้ดีขึ้น ขับถ่าย ได้เป็นเวลา

3. น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ช่วยเจือจาง ความเป็น กรด ภายในร่างกาย

4. ทำให้เซลล์ ภายในร่างกาย เกิดความสมดุล อีกทั้ง สุขภาพดี

5. ทำให้เกิด ออกซิเจน ในร่างกายสูง ช่วยให้กระบวนการ สร้างพลังงานมาก และ เร็วขึ้น

6. น้ำด่าง ช่วยต่อต้าน การเกิดออกซิเดชั่น อันเป็นสาเหตุ ของความชรา ได้อย่างดีเยี่ยม

7. ล้างสารพิษ ของเสียต่าง ๆ ออกจาก ร่างกายของคุณ

8. ช่วยทำความสะอาด ชำระชะล้างลำไส้ได้ดี

 

 

สิ่งสำคัญมากเลย ที่คุณพลาดไม่ได้ ที่เราอยากจะแนะนำคุณเพิ่มเติม

 

- เตือนตนเอง ให้ดื่มน้ำด่าง หลังตื่นนอนเลยทันที

การดื่มน้ำอัลคาไลน์ 2 แก้ว ทันทีเลยหลังจาก คุณตื่นนอน มันจะสามารถลด ภาวะขาดน้ำ และ ช่วยลดความเป็นกรด ที่มักจะเกิด ภายในร่างกาย ระหว่างการนอน หลับยาวมาตลอดทั้งคืน แล้วรอประมาณ 30 นาที แล้วค่อยมา ทานอาหารเช้า จึงจะสมบูรณ์ที่สุด

 

- ดื่มน้ำ 2 แก้ว ก่อนทานมื้อ กลางวัน และมื้อเย็น

หากคุณสามารถดื่มน้ำได้ ตามปริมาณ ที่ได้กำหนดเอาไว้ คุณก็สามารถช่วยส่งเสริม การสร้างระบบการย่อย และ ระบบในการเผาผลาญ อาหาร เพื่อให้มีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่

 

กล่าวได้ว่า น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีประโยชน์มากมาย ต่อสุขภาพของเรา มากกว่า น้ำธรรมดาทั่ว ๆ ไป ซึ่งใน น้ำอัลคาไลน์ มีความเป็นกรด-ด่างต่าง ๆ ที่สร้างความสมดุล พอเหมาะ กับที่ร่างกายต้องการ ช่วยร่างกายของเราสามารถป้องกัน จากการทำลาย ของกรดส่วนเกิน อันเป็นสาเหตุ ของโรคร้ายต่าง ๆ พร้อมเป็นส่วนสำคัญมาก ๆ ในการช่วยต่อต้าน อนุมูลอิสระ ช่วยร่างกายฟื้นฟู ได้เป็นอย่างดี โดยการชำระชะล้างของเสีย ที่ลงลึกมากถึงระดับเซลล์ ส่งผลให้ร่างกายของเรา นั้นสามารถสร้างภูมิคุ้มกัน ได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงยังแข็งแรงมากขึ้น

 

จากที่กล่าวมาทั้งหมด เรากล้าบอกได้เลยว่า น้ำดื่ม มีความสำคัญมาก ๆ กับชีวิตของเรามาก และช่วยส่งผล ให้เราทุกคน ได้มีอายุยืน มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งน้ำที่ดี และ จำเป็นต้องดื่ม นั่นก็คือ น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั่นเอง โอ้โห ก็เรียกได้ว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้นมีสรรพคุณดี ๆ ที่เกิดประโยชน์ อย่างมากมาย ต่อร่างกาย ยิ่งดื่ม ก็ยิ่งดีมาก ๆ ต่อสุขภาพ น้ำดื่มอัลคาไลน์ เรียกได้ว่า สารพัดประโยชน์ที่ดี เพื่อสุขภาพร่างกายของคุณ ที่คุณควรดื่ม อย่ารอช้า สั่งซื้อสินค้า https://alkalinewaterdrink.com  ได้ทันทีเลยนะคะ พร้อมบริการคุณถึงบ้านเลยค่ะ

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

รู้ก่อนดื่มน้ำดื่มอัลคาไลน์ กับประโยชน์ที่คุณควรรู้

น้ำอัลคาไลน์กับการตั้งครรภ์ ประโยชน์และข้อควรระวัง


บทความที่แนะนำ