น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์  8.5 (1 ขวด)

น้ำอัลคาไลน์ ตราแมนเนเจอร์ 8.5 น้ำด่าง 1 ขวด

รหัสสินค้า AKL005

หมวดหมู่สินค้า น้ำดื่มอัลคาไลน์


น้ำด่าง 1 ขวด นั้นมีความสดชื่นมากกว่าน้ำดื่มทั่วไป เนื่องจากน้ำด่างอัลคาไลน์มีโมเลกุลขนาดเล็ก กว่าน้ำดื่มทั่วไป ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมน้ำได้เร็วขึ้น และนำความชุ่มชื้นเข้าสู่ร่างกายได้เร็วขึ้น ส่งผลให้รู้สึกสดชื่นขึ้น นอกจากนี้ ยังมีฤทธิ์เป็นด่างเล็กน้อย ซึ่งอาจช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นขึ้นได้

star alkaline water น้ำอัลคาไลน์ star alkaline water น้ำอัลคาไลน์ star alkaline water น้ำอัลคาไลน์ star alkaline water น้ำอัลคาไลน์ star alkaline water น้ำอัลคาไลน์ 30 รีวิว

ราคาปกติ: 20 บาท

สถานะสต๊อก: 0


รายละเอียดสินค้า น้ำอัลคาไลน์ Alkaline Water 8.5 น้ำด่าง 1 ขวด


น้ำดื่มอัลคาไลน์ เป็นน้ำพร้อมดื่ม ที่ผ่านกระบวนการที่ทำให้เกิด ความเป็นด่างในระดับ pH 8.5 ซึ่งเป็นค่า pH ของ น้ำดื่ม ที่ดีที่สุด เพื่อให้เข้าไปปรับสภาพสมดุลในร่างกาย เพราะโดยปกติสภาวะค่า pH ในร่างกายอยู่ที่ 7.4 แต่ด้วยการดำเนินชีวิตของคนเราในปัจจุบันไม่ว่าจะกินอยู่ หลับนอน  โดยเฉพาะการทานอาหาร พวกเนื้อสัตว์ มากกว่าผักผลไม้ ดื่มน้ำอัดลม มลภาวะอากาศเป็นพิษ ความเครียด การสูญเสียแร่ธาตุจากการออกกำลังกาย มักจะก่อให้เกิด สภาวะเป็นกรดในร่างกายได้ง่าย ซึ่งปัญหาเหล่านี้ ก่อให้เกิดกรดไหลย้อน ท้องอืด ไมเกรน ขับถ่ายยาก อ่อนเพลีย เมื่อยล้า และเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ กระดูกพรุน จนกระทั่งการเกิดโรคมะเร็ง

 

ประโยชน์ของ น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) 1 ขวด


1. ปรับสมดุลค่า pH ของกรดในร่างกาย ( Neutralize Balance )


น้ำดื่มอัลคาไลน์ สามารถเข้าไปปรับสมดุลความเป็นกรดในร่างกายที่เกิดจากความเครียด กังวล อาหารจานด่วน น้ำอัดลม กาแฟ เหล้า บุหรี่ มลพิษต่าง ๆ

 

2. น้ำดื่มอัลคาไลน์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และชะลอวัย ( Anti-Oxidant and Anti-Aging )


โดย น้ำอัลคาไลน์ จะมีประจุลบสูงเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดีเยี่ยม ช่วยลดการเสื่อมของเซลล์  และดีเอ็นเอในร่างกายอย่างดี การเสื่อมของวัย การเกิดโรคของความเสื่อมต่าง ๆ เช่น โรคกระดูกพรุน ไขข้อ ผิวหนัง

 

3. น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำด่าง 1 ขวด มีโมเลกุลขนาดเล็ก


ทำให้สามารถละลายแร่ธาตุที่มีประโยชน์ออกจากอาหารได้ดีขึ้น และสามารถซึมเข้าสู่เซลล์ของร่างกายได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะหลังการออกกำลังกายซึ่งจะช่วยเติมน้ำที่ขาดหายไปได้อย่างรวดเร็ว กำจัดความอ่อนเพลียเมื่อยล้า เพราะแร่ธาตุที่มีประโยชน์มากมาย เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม และโปแทสเซียม น้ำดื่มอัลคาไลน์ จะซึมเข้าสู่เซลล์ของร่างกายได้รวดเร็ว

 

สั่งซื้อได้ช่องทางหลากหลาย


คุณสามารถสั่งซื้อ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ได้ที่เว็บไซต์เรา หรือสั่งได้ที่ LINE@ : ManNature ไม่ว่าคุณจะสั่งสินค้าทางไหนก็สะดวกสบาย เพียงแค่สไลด์มือถือ แล้วกดเลือกสินค้าว่าต้องการเท่าไร แค่นี้ก็ได้ น้ำอัลคาไลน์ ไปทานถึงหน้าบ้านแล้ว

** หมายเหตุ : มียอดสั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก อาจส่งผลให้การจัดส่งล่าช้าออกไปโดยประมาณ 1-3 สัปดาห์ หลักจากการสั่งซื้อ ต้องขออภัยลูกค้ามา ณ ที่นี้ค่ะ **