ตอบข้อสงสัย เกี่ยวกับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )
Share: facebook_share ตอบข้อสงสัย เกี่ยวกับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) line_share ตอบข้อสงสัย เกี่ยวกับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) twitter_share ตอบข้อสงสัย เกี่ยวกับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) messenger_share ตอบข้อสงสัย เกี่ยวกับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

ตอบข้อสงสัย เกี่ยวกับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )


เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนคงจะสงสัยเกี่ยวกับ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) หลาย ๆ เรื่องใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราได้รวบรวม ข้อสงสัย ที่หลาย ๆ คนได้ถามมาตอบไว้แล้วค่ะ มาอ่านดูกันได้เลย

 

น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) สามารถนำไปต้ม ให้เดือดได้หรือไม่ ?

การที่จะต้ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) เพื่อชำระล้างร่างกาย สามารถทำได้ เเละ คุณค่า หรือ ประสิทธิภาพของ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ก็จะไม่เสื่อมไป

 

เราสามารถดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ต้มได้หรือไม่ ?

ถ้าเรานำ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ไปต้มประสิทธิภาพของ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) จะเสื่อมสภาพ และ แร่ธาตุจำเป็นต่าง ๆ ทำให้ด้อยประสิทธิภาพลง ดังนั้นไม่ควรต้ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) สำหรับดื่ม แต่สามารถนำไปใช้ทำอาหาร เครื่องดื่มเช่น ชา และ กาแฟ ได้ค่ะ

 

เราสามารถใช้ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ช่วยในการลดน้ำหนัก ได้หรือไม่ ?

น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ช่วยทำให้ระบบไหลเวียน เเละ ช่วยลดความอยากของอาหาร ซึ่งจะทำให้การควบคุมน้ำหนัก มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 

มีประจำเดือนมามาก หลังจากที่ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ?

น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ช่วยทำให้ ระบบไหลเวียนของเลือดดี ถ้าเพื่อน ๆ เป็นบุคคล ที่มีประจำเดือนไม่ปกติ หรือ ระบบไหลเวียนเลือดไม่ดี เพื่อน ๆ ควรที่จะเลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) เป็นจำนวนมาก ๆ ถ้าคุณมีอาการ ปวดประจำเดือน หรือ มีประจำเดือนน้อย สีคล้ำ ดังนั้น การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) จะช่วยทำให้ ประจำเดือน มีจำนวนปกติ เเละ มีสีที่ดีขึ้น โดยเฉพาะ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) นั้น มีศักยภาพ ในการดูดซึมเร็ว ทำให้ระบบหมุนเวียนเลือด ภายในหมุนเวียนได้ดีขึ้น ดังนั้นจึงไม่ควรกังวลใด ๆ

 

ทำไม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ที่มีเเร่ธาตุจึงมีความจำเป็น ?

1 น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) เป็นที่มีเเร่ธาตุ จะช่วยในการสร้างรูปเเบบ เเละ คงไว้น้ำที่มีโครงสร้าง รูปทรงหกเหลี่ยม

2 น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ช่วยปรับสมดุล สภาวะของร่างกายให้ดีขึ้น สำหรับคนที่รับประทาน อาหารที่มีความเป็นกรดมากเกินไป หรือ คนที่ร่างกายที่มีเเร่ธาตุไม่เพียงพอ

3 น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ช่วยทำให้ ระบบเคลื่อนไหว น้ำ ในร่างกาย รวมถึงทำให้น้ำมีชีวิต พร้อมจะหล่อเลี้ยง เซลล์ต่าง ๆ ในร่างกาย

4 น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ช่วยป้องกันโรค เช่น โรคหัวใจ

 

ฟองอากาศใน น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) คืออะไร ?

น้ำ ถูกเเยกส่วน ทำให้มีการเคลื่อน ที่ของไอออน มีฟองอากาศของ ไฮโดรเจน ( Hydrogen ) ในฝั่งของ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) เเละ มีฟองอากาศ ของอ๊อกซิเจน ในฝั่งของ น้ำ ที่มีค่าเป็นกรด จะมีฟองอากาศของ ไฮโดรเจน ( Hydrogen ) มีประสิทธิภาพทำให้ขาว ฆ่าเชื้อโรคได้อย่างเข้มข้น ในกระเพาะอาหาร และ ช่องท้อง

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตรา แมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH 8.5 + By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใช้ทดแทน น้ำในบ้าน

เลือกดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ให้ ดีต่อสุขภาพ


Tag :


บทความที่แนะนำ