ประโยชน์ของการดื่มน้ำ น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water )
Share: facebook_share ประโยชน์ของการดื่มน้ำ น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) line_share ประโยชน์ของการดื่มน้ำ น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) twitter_share ประโยชน์ของการดื่มน้ำ น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) messenger_share ประโยชน์ของการดื่มน้ำ น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

ประโยชน์ของการดื่มน้ำ น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water )


ประโยชน์ของการดื่มน้ำ หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ว่ามันสามารถทำอะไรได้บ้าง แล้วจะช่วยให้สุขภาพของเราดีขึ้นได้อย่างไร วันนี้เราจะพาทุกคนไปอ่านเกี่ยวกับ น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กันค่ะ

 

น้ำ ( Water ) เป็นสิ่งที่จำเป็น สำหรับร่างกายมนุษย์ ประมาณ 70% ของร่างการคนเรานั้น ประกอบไปด้วย น้ำ ( Water ) ร่างกายเรา สามารถสูญเสีย น้ำ ( Water ) ได้จากการทำกิจกรรมต่าง ๆ หรือ แม้กระทั่งการปัสสาวะ น้ำ ( Water ) นั้นเป็นตัวช่วยสำคัญ ของระบบต่าง ๆ ในร่างกายดังนั้น การดื่ม น้ำ ( Water ) จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ที่คนส่วนใหญ่ละเลย เราควรดื่ม น้ำ ( Water ) ให้ได้ ประมาณวันละ 7-10 แก้วต่อวัน

 

 

ประโยชน์ ของการดื่มน้ำ น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

น้ำ ( Water ) นั้นเป็นปัจจัยสำคัญ ต่อระบบการทำงาน ภายในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น การนำสารอาหาร และ ออกซิเจน ไปสู่เซลล์ต่าง ๆ ในร่างกาย ช่วยชะล้างสารพิษ ออกจากร่างกาย และ ยังมีประโยชน์อื่น ๆ อีก เช่น

 

- น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) บำรุงสุขภาพผิว ให้ผิวไม่แห้งตึง

- น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยเสริมการทำงาน ของระบบย่อยอาหาร

- น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นส่วนประกอบสำคัญ ของน้ำล่อลื่น ข้อต่อต่าง ๆ ของร่างกาย

- น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยขับเชื้อแบคทีเรีย ออกจากกระเพาะปัสสาวะ

- น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยควบคุมอุณหภูมิ ของร่างกาย

- น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีส่วนช่วยในการ ทำให้อัตราการเต้น ของหัวใจเป็นปกติ

- น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ควบคุมความดันโลหิต

- น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ป้องกันการเกิด อาการท้องผูก

- น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ป้องกันความเสียหาย ของเนื้อเยื่อ และ อวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย

- น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) รักษาสมดุล ของปริมาณโซเดียม ในร่างกาย

 

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นใช่ว่า จะเป็นน้ำอะไรก็ได้ แต่ควรเป็น น้ำเปล่าที่สะอาด ไม่มีสี หรือกลิ่น อย่าง น้ำดื่ม อัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีค่าความเป็นด่างอยู่ที่ pH 8.5 ช่วยรักษาสมดุล ในร่างกาย ช่วยลดกรดที่เป็นพิษในเลือด ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดกรดเกิน ในกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน และ ท้องอืด น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature ) เป็นน้ำที่มีแร่ธาตุ ตามธรรมชาติ ที่ร่างกายต้องการ สะอาด และ ปลอดภัย ช่วยให้รู้สึกสดชื่น

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สดชื่น ดับกระหายง่ายๆ ด้วย น้ำอัลคาไลน์

เลือกดื่มน้ำ ให้ดีต่อสุขภาพ


บทความที่แนะนำ